Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Khoan cắt bê tông tại huyện Thoại Sơn tỉnh An Giang Giá Rẻ

Khoan cắt bê tông tại huyện Thoại Sơn khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông chuyên nghiệp nhất. Đơn giản vì khoan cắt bê tông tại huyện Thoại Sơn là một trong những đơn vị  chi nhánh hàng đầu của công ty Thanh Hà chuyên về dịch vụ khoan cắt bê tông được thành lập từ năm 2006. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và có nền tảng là Nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên ở Việt Nam, chúng tôi khẳng định về dịch vụ của mình luôn là số 1.

Khoan cắt bê tông tại huyện Thoại Sơn tự hào là nơi gắn kết và phát triển tài năng trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn mở rộng cửa chào đón những thành viên mới với nhiệt huyết, có tài năng và khát khao chiến thắng; cùng hợp tác xây dựng một doanh nghiệp có uy tín và vị thế cạnh tranh cao trên thị trường.

Khoan cắt bê tông tại huyện Thoại Sơn

Xem thêm: khoan cắt bê tông tại huyện Phú Tân giá rẻ nhất thị trường.

Huyện Thoại Sơn có 17 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 3 thị trấn: Núi Sập, Óc Eo, Phú Hòa và 14 xã: An Bình, Bình Thành, Định Mỹ, Định Thành, Mỹ Phú Đông, Phú Thuận, Tây Phú, Thoại Giang, Vĩnh Chánh, Vĩnh Khánh, Vĩnh Phú, Vĩnh Trạch, Vọng Đông, Vọng Thê.

Lĩnh vực hoạt động của khoan cắt bê tông tại huyện Thoại Sơn tỉnh An Giang chúng tôi gồm các hạng mục sau:


Khoan rút lõi bê tông (đường kính từ 10 – 1.000mm, chiều sâu không hạn chế)
Khoan bê tông lỗ neo, lỗ cấy bulong, lỗ kỹ thuật…
Cắt bê tông, chiều sâu tối đa 700mm.
Khoan cắt đường nước.
Cắt đục nền xưởng.
Cắt bê tông bằng dây kim cương.
Đục phá bê tông bằng máy hơi, thủy lực.
Máy xúc, máy đào, đục bê tông bằng máy thủy lực.
Phá dỡ công trình dân dụng, các công trình nhà xưởng.
Cung ứng lao động cho các công trình.
Nhận bắn theo ca, theo giờ…
Thi công đúng tiến độ thỏa thuận.
Thi công đúng quy trình kỹ thuật.
Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.
Vệ sinh… sạch sẽ sau khi thi công.
Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong.
Giá cả cạnh tranh nhất,chi phí tiết kiệm hợp lí.
Xuất hóa đơn VAT nếu quí khách có nhu cầu.
Trích phần trăm cho đơn vị giới thiệu.

Cùng với việc áp dụng các công nghệ mới, khoan cắt bê tông tại huyện Thoại Sơn tin tưởng và quyết tâm tiếp tục mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Các công trình thi công luôn đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, trật tự trị an, vệ sinh môi trường để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cho xã hội, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Quý khách hàng.

Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình. Khoan cat be tong chúng tôi với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên đầy sinh lực và khát khao chiến thắng. Khoan cắt bê tông tại huyện Thoại Sơn tự hào khi góp phần thực hiện thành công nhiều dự án lớn, mang lại uy tín và sự hài lòng với các đối tác và Chủ đầu tư.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục mở rộng liên kết, hợp tác với các đơn vị để cùng phát triển và góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

Liên hệ trực tiếp qua hotline: 0901.847.857 gặp Mr. Hà để được tư vấn và báo giá.
Share:
Google Account Video Purchases Thoại Sơn, An Giang, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHOAN CẮT BÊ TÔNG THANH HÀ

Call: 0901.847.857

Xuất hóa đơn VAT

Trích % giới thiệu

Phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ và tết

Đối tác khoan cắt bê tông

Công ty chúng tôi có rất nhiều đối tác là các đơn vị, cơ sở khoan cắt bê tông chuyên khoan cắt bê tông tại TpHCM, Bình Dương,...với máy móc công nghệ cao, cắt bê tông bằng dây kim cương,...