Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Khoan cắt bê tông tại thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang

Khoan cắt bê tông tại thành phố Long Xuyên được thành lập vào năm 2005. Đến nay, công ty đã không nghừng cuủng cố và phát triển mạnh trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, đặt biệt là lĩnh vực thi công khoan cắt bê tông các công trình dân dụng và công nghiệp. Nhiều cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trong tỉnh và các tỉnh lân cận đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi.

Khoan cắt bê tông tại thành phố Long Xuyên đã không ngừng phấn đấu để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với Khách hàng. Hiện nay Công ty Chúng tôi là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thi công khoan cắt bê tông tại Long Xuyên cũng như các tỉnh Miền Đông và Miền Tây Nam bộ.

Qua hơn 10 năm hoạt động, khoan cắt bê tông tại thành phố Long Xuyên chúng tôi đã xây dựng được nguồn nhân lực lớn mạnh có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bê tông. Bằng nỗ lực và phấn đấu không ngừng, đến nay, chúng tôi đã xây dựng được niềm tin và mối quan hệ tốt đẹp với hàng trăm khách hàng trong nước cũng như ngoài nước. Giờ đây, chúng tôi có thể tự hào nói rằng mình đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông hàng đầu có uy tín và tiềm lực lớn tại Long Xuyên nói riêng, Việt Nam nói chung.

Khoan cắt bê tông tại thành phố Long Xuyên

Xem thêm: khoan cắt bê tông tại An Giang thi công với máy móc công nghệ cao, không rung không ồn. Đảm bảo tiến độ công trình.

Thành phố Long Xuyên có 11 phường là Bình Đức, Bình Khánh, Đông Xuyên, Mỹ Bình, Mỹ Hòa, Mỹ Long, Mỹ Phước, Mỹ Quý, Mỹ Thạnh, Mỹ Thới, Mỹ Xuyên và 2 xã là Mỹ Hòa Hưng, Mỹ Khánh.

Sản phẩm, dịch vụ của khoan cắt bê tông tại thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang chúng tôi cung cấp:


Khoan rút lõi bê tông (đường kính từ 10 – 1.000mm, chiều sâu không hạn chế)
Khoan bê tông lỗ neo, lỗ cấy bulong, lỗ kỹ thuật…
Cắt bê tông, chiều sâu tối đa 700mm.
Khoan cắt đường nước.
Cắt đục nền xưởng.
Cắt bê tông bằng dây kim cương.
Đục phá bê tông bằng máy hơi, thủy lực.
Máy xúc, máy đào, đục bê tông bằng máy thủy lực.
Phá dỡ công trình dân dụng, các công trình nhà xưởng.
Cung ứng lao động cho các công trình.
Nhận bắn theo ca, theo giờ…
Thi công đúng tiến độ thỏa thuận.
Thi công đúng quy trình kỹ thuật.
Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.
Vệ sinh… sạch sẽ sau khi thi công.
Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong.
Giá cả cạnh tranh nhất,chi phí tiết kiệm hợp lí.
Xuất hóa đơn VAT nếu quí khách có nhu cầu.
Trích phần trăm cho đơn vị giới thiệu.

Trong những năm qua, đơn vị khoan cắt bê tông chúng tôi đã không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị thi công hiện đại, áp dụng biện pháp thi công tiên tiến, cùng với đội ngũ kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề, công ty chúng tôi đã thi công những công trình đạt tiến độ và chất lượng cao, được quý khách hàng hài lòng về các sản phẩm do công ty mang lại. Những thành công bước đầu đã tạo động lực cho công ty chúng tôi hướng đến mục tiêu "Chất lượng của niềm tin - chất lượng của những công trình".

Phương châm: Dịch vụ là số 1, uy tín là hàng đầu, tận tâm nhiệt huyết đối với khách hàng chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng

Khoan cắt bê tông tại thành phố Long Xuyên cam kết cung cấp các dịch vụ tốt nhất, toàn diện nhất để làm hài lòng Quý vị khách hàng, hy vọng mang lại được nhiều hơn cho lợi ích cộng đồng và đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp Xây dựng phát triển đất nước.

Hotline: 0901.847.857 Mr. Hà
Share:
Google Account Video Purchases Tp. Long Xuyên, An Giang, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHOAN CẮT BÊ TÔNG THANH HÀ

Call: 0901.847.857

Xuất hóa đơn VAT

Trích % giới thiệu

Phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ và tết

Đối tác khoan cắt bê tông

Công ty chúng tôi có rất nhiều đối tác là các đơn vị, cơ sở khoan cắt bê tông chuyên khoan cắt bê tông tại TpHCM, Bình Dương,...với máy móc công nghệ cao, cắt bê tông bằng dây kim cương,...

Blog Archive