Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Khoan cắt bê tông tại phường 2, quận 5 thi công Giá Cực Rẻ

Khoan cắt bê tông tại phường 2, quận 5 là công ty xây dựng, chuyên về Thi Công ,khoan – cắt – đục – phá bê tông với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật tay nghề cao, nhiệt huyết, sáng tạo, giàu kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những công trình chất lượng cao, với thời gian thi công nhanh nhất và chi phí rẻ.

Nhằm mang đến cho quý khách hàng những công trình như ý – thẩm mỹ- chất lượng cao thì  khoan cắt bê tông tại phường 2, quận 5 chúng tôi luôn luôn sáng tạo không ngừng, với phương châm của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng với những công trình ấn tượng – nghệ thuật – chuyên nghiệp – chất lượng.

Khoan cắt bê tông tại phường 2, quận 5

Dịch vụ của khoan cắt bê tông tại phường 2, quận 5 chúng tôi cung cấp:


Khoan rút lõi bê tông ( đường kính từ 10 – 1.000mm, chiều sâu không hạn chế )
Khoan bê tông lỗ neo, lỗ cấy bulong, lỗ kỹ thuật…
Cắt bê tông, chiều sâu tối đa 700mm.
Khoan cắt đường nước.
Cắt đục nền xưởng.
Cắt bê tông bằng dây kim cương.
Đục phá bê tông bằng máy hơi, thủy lực.
Máy xúc, máy đào, đục bê tông bằng máy thủy lực.
Phá dỡ công trình dân dụng, các công trình nhà xưởng.
Cung ứng lao động cho các công trình.
Nhận bắn theo ca, theo giờ…
Thi công đúng tiến độ thỏa thuận.
Thi công đúng quy trình kỹ thuật.
Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.   
Vệ sinh… sạch sẽ sau khi thi công.
Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong.
Giá cả cạnh tranh nhất,chi phí tiết kiệm hợp lí.
Xuất hóa đơn VAT nếu quí khách có nhu cầu.
Trích phần trăm cho đơn vị giới thiệu.

Một số dịch vụ liên quan:



Sứ mệnh:


Khoan cắt bê tông tại phường 2, quận 5 chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm, giải pháp Tiết Kiệm, An Toàn và Hiệu Quả để Khách hàng Việt Nam có cơ hội sở hữu cho gia đình dịch vụ khoan cắt bê tông với chất lượng cao. Đồng thời góp phần nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn cho người Việt Nam.

Tầm nhìn: 


Khoan cắt bê tông tại phường 2, quận 5 là trở thành nhà cung cấp dịch vụ có uy tín và được tin tưởng nhất tại Việt Nam. Ngoài ứng dụng cho các hộ gia đình – công ty đã đem thương hiệu khoan cắt bê tông tại phường 1 ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều đối tượng phục vụ: Nhà hàng , khách sạn, resort , Bệnh viện, Nhà máy chế biến thực phẩm , đồ uống, nhà máy chế biến thủy hải sản, …

Chiến lược kinh doanh: 


Kinh doanh truyền thống kết hợp với Online.. Ngoài những khách hàng thường xuyên của công ty chúng tôi còn giới thiệu thêm nhiều khách hàng, đối tác hơn nữa.

Triết lý công ty:


Không ngừng cải tiến – Luôn phấn đấu để cung cấp sản phẩm tài chính cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi luôn cải tiến quy trình hoạt động, sẵn sàng đương đầu với thử thách để tìm ra và thực hiện những giải pháp đầy tính sáng tạo. Tất cả nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đến cho các khách hàng.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là hướng tới cung cấp các dịch vụ vượt ngoài mong đợi của Khách hàng. Chúng tôi không bao giờ hài lòng với thành tích đạt được và không ngừng tìm kiếm những sự đột phá mới.

Khoan cắt bê tông tại phường 2, quận 5 cam kết – luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, giá thành cạnh tranh.

GỌI NGAY ĐỂ TƯ VẤN 0901.847.857 GẶP MR. HÀ
Share:
Google Account Video Purchases 92 Trần Bình Trọng, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHOAN CẮT BÊ TÔNG THANH HÀ

Call: 0901.847.857

Xuất hóa đơn VAT

Trích % giới thiệu

Phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ và tết

Đối tác khoan cắt bê tông

Công ty chúng tôi có rất nhiều đối tác là các đơn vị, cơ sở khoan cắt bê tông chuyên khoan cắt bê tông tại TpHCM, Bình Dương,...với máy móc công nghệ cao, cắt bê tông bằng dây kim cương,...

Blog Archive