Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Khoan cắt bê tông tại phường 13, quận 6 thi công Giá Cực Rẻ

Khoan cắt bê tông tại phường 13, quận 6 được thành lập vào năm 2002, là một trong những doanh nghiệp tư nhân tiên phong trong lĩnh vực khoan cắt bê tông tại Việt Nam.

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, khoan cắt bê tông tại phường 13, quận 6 đã xây dựng được một hệ thống dịch vụ rộng lớn với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực có giá trị đóng góp lớn vào sự phát triển của ngành khoan cắt bê tông Việt Nam trong một thập kỷ qua.

Khoan cắt bê tông tại phường 13, quận 6 hiện đang là chi nhánh của công ty Thanh Hà sở hữu thương hiệu khoan cắt bê tông tại tphcm là đơn vị lớn nhất hiện nay với hệ thống quảng cáo trên website uy tín hàng đầu. 

Cùng với sức mạnh về công nghệ, và sự sáng tạo không ngừng, khoan cắt bê tông tại phường 13, quận 6 luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường, giúp nhiều người lao động có nguồn thu nhập tốt đồng thời để cung cấp dịch vụ cho người dân và cạnh tranh được các dịch vụ đơn vị khác.

Khoan cắt bê tông tại phường 13, quận 6

Dịch vụ khoan cắt bê tông tại phường 13, quận 6 của chúng tôi cung cấp:


Khoan rút lõi bê tông ( đường kính từ 10 – 1.000mm, chiều sâu không hạn chế )
Khoan bê tông lỗ neo, lỗ cấy bulong, lỗ kỹ thuật…
Cắt bê tông, chiều sâu tối đa 700mm.
Khoan cắt đường nước.
Cắt đục nền xưởng.
Cắt bê tông bằng dây kim cương.
Đục phá bê tông bằng máy hơi, thủy lực.
Máy xúc, máy đào, đục bê tông bằng máy thủy lực.
Phá dỡ công trình dân dụng, các công trình nhà xưởng.
Cung ứng lao động cho các công trình.
Nhận bắn theo ca, theo giờ…
Thi công đúng tiến độ thỏa thuận.
Thi công đúng quy trình kỹ thuật.
Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.  
Vệ sinh… sạch sẽ sau khi thi công.
Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong.
Giá cả cạnh tranh nhất,chi phí tiết kiệm hợp lí.
Xuất hóa đơn VAT nếu quí khách có nhu cầu.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công tất cả các dịch vụ liên quan như:


Trong xu hướng hội nhập và môi trường cạnh tranh quốc tế, khoan cắt bê tông tại phường 13, quận 6 luôn không ngừng xây dựng và phát huy hơn nữa mọi thế mạnh của mình để trở thành nhà cung cấp dịch vụ chất lượng cao với chi phí hiệu quả đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Giá Trị Cốt Lõi Của Khoan Cắt Bê Tông Tại Phường 13, Quận 6 Chúng Tôi:


Những nguyên tắc, chuẩn mực quy định và điều hòa mọi hoạt động kinh doanh của đơn vị chúng tôi:

Con Người Là Tài Sản :


Với khoan cắt bê tông tại phường 13, quận 6 chúng tôi nguồn nhân lực chính là tài sản quý giá nhất của công ty. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần và có chính sách đào tạo - tái đào tạo phù hợp, thường xuyên để nâng cao tay nghề cho nhân viên, xây dựng một lộ trình nghề nghiệp để nhân viên định hướng phấn đấu.

Chúng tôi luôn tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất và tạo niềm tin cho nhân viên để họ gắn bó với công ty, trân trọng những thành quả mà nhân viên của công ty đạt được. Đồng thời trân trọng các nhân viên của mình theo quan điểm là cộng sự - bình đẳng chứ không phải chỉ là cấp dưới của mình.

Sự Hài lòng Của Khách Hàng Là Nền Tảng Của Mọi Hoạt Động:


Với phương châm "Khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động", mọi thành viên trong công ty luôn mong muốn hướng tới lợi ích chính đáng của khách hàng.  Chúng tôi luôn biết lắng nghe để đáp ứng hơn mong đợi của khách hàng và từ đó gia tăng sự trung thành của khách hàng với đối tác của chúng tôi, là khởi nguồn của sự thành công trong mọi giao dịch.

Khoan cắt bê tông tại phường 13, quận 6 luôn tận tụy, tận tâm với khách hàng, luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Tận Tụy, Trung Thành Và giữ Cam Kết Là Văn Hóa Kinh Doanh:


Chúng tôi quan niệm sự tận tụy, trung thành và giữ cam kết trong doanh nghiệp là văn hóa, đạo đức, không chỉ riêng người quản lý mà toàn thể thành viên trong công ty phải gương mẫu thực hiện với một thái độ tích cực và chịu hoàn toàn trách nhiệm cho kết quả kinh doanh của công ty.

Đóng Góp Cho Cộng Đồng Là Trách Nhiệm:


Khoan cắt bê tông tại phường 13, quận 6 luôn tạo mọi điều kiện để toàn thể nhân viên tham gia các phong trào, hoạt động xã hội, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và toàn xã hội. Gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động nhân đạo, hoạt động xã hội.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

GỌI NGAY HOTLINE 24/24: 0901.847.857 GẶP MR. HÀ
Share:
Google Account Video Purchases 165 Đặng Nguyên Cẩn, phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHOAN CẮT BÊ TÔNG THANH HÀ

Call: 0901.847.857

Xuất hóa đơn VAT

Trích % giới thiệu

Phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ và tết

Đối tác khoan cắt bê tông

Công ty chúng tôi có rất nhiều đối tác là các đơn vị, cơ sở khoan cắt bê tông chuyên khoan cắt bê tông tại TpHCM, Bình Dương,...với máy móc công nghệ cao, cắt bê tông bằng dây kim cương,...

Blog Archive