Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Khoan cắt bê tông tại Cần Thơ thi công Uy Tín, Giá Rẻ Nhất

Khoan cắt bê tông tại Cần Thơ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với trang thiết bị hiện đại cộng với đội ngũ công nhân viên năng động, nhiệt huyết, làm việc có trách nhiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Là một người chủ đầu tư, là một người sắp xây dựng mới các công trình, sửa chữa hoặc phá bỏ các công trình cũ tại Cần Thơ, bạn cần cân nhắc rất kỹ việc chọn đơn vị chuyên phá dỡ công trình uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn lao động tuyệt đối, và quan trọng hơn là giá cả phù hợp, phải chăng. Một trong những thương hiệu khoan cắt bê tông lớn mạnh phải kể đến đơn vị khoan cắt bê tông chúng tôi, mang lại sự khác biệt và hài lòng đến với khách hàng.

Khoan cắt bê tông tại Cần Thơ

Trong nhiều năm qua dịch vụ khoan cắt bê tông tại Cần Thơ luôn là một dịch vụ vô cùng quan trọng, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp xây dựng, khoan cắt bê tông là một phần không thể thiếu tại mỗi công trình. Và chính vì thế, dịch vụ khoan cắt bê tông tại cần Thơ của chúng tôi được thành lập và phát triển. 

Là một chi nhánh của công ty khoan cắt bê tông Thanh Hà, với chất lượng dịch vụ tốt và sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng và được quý khách tin tưởng.

Cần Thơ gồm 5 quận: Bình Thủy, Cái Răng, Ninh Kiều, Ô Môn, Thốt Nốt và 4 huyện: Cờ Đỏ, Phong Điền, Thới Lai, Vĩnh Thạnh.

Dịch vụ khoan cắt bê tông tại Cần Thơ của chúng tôi gồm có:


Khoan rút lõi bê tông bằng thủy lực ( đường kính từ 10 – 1000mm, chiều sâu không hạn chế ).
Khoan bê tông lỗ neo, lỗ cấy bulong, lỗ kỹ thuật…
Khoan cắt đường nước.
Cắt bê tông bằng dây kim cương.
Đục phá bê tông bằng máy hơi, thủy lực.
Máy xúc, máy đào, đục bê tông bằng máy thủy lực.
Cắt bê tông, chiều sâu tối đa 700mm.
Cắt đục nền xưởng.
Phá dỡ công trình dân dụng, các công trình nhà xưởng.
Hướng dẫn phương pháp khoan phá bê tông hiệu quả và miễn phí.
Nhận đào tạo các kỹ năng khoan - đục - phá bê tông một cách chuyên nghiệp.
Cung ứng lao động cho các công trình.
Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong.
Giá cả cạnh tranh nhất,chi phí tiết kiệm hợp lí.
Xuất hóa đơn VAT nếu quí khách có nhu cầu.
Trích phần trăm cho đơn vị giới thiệu.
Nhận bắn theo ca, theo giờ…
Thi công đúng tiến độ thỏa thuận.
Thi công đúng quy trình kỹ thuật.
Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.     
Vệ sinh… sạch sẽ sau khi thi công.

Là công ty chuyên cung ứng dịch vụ khoan cắt bê tông trên địa bàn Cần Thơ với đội ngũ nguồn lao động dồi dào, có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực . Trong quá trình tuyển dụng, công ty đã sàng lọc kỹ càng với nhiều tiêu chí, nhằm đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng đội ngũ nhân sự có kỹ năng làm việc trong xu hướng hiện đại, có phẩm chất đạo đức chuẩn mực của người đi làm, đặc biệt có đầy đủ sức khỏe để đảm trách công việc...

Nhiều năm qua dịch vụ khoan cắt bê tông tại Cần Thơ luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với việc đáp ứng nhanh dịch vụ chất lượng tốt công ty chúng tôi luôn được quý khách hàng quan tâm ,sử dụng dịch vụ.

Đến với dịch vụ bên chúng tôi ngoài kinh nghiệm chuyên môn cao, tinh thần nhiệt tình thì thiết bị máy móc cũng được trang bị kỹ lưỡng cả về số lượng và chất lượng. Các thiết bị máy móc luôn được cập nhật những thiết bị tiên tiến cùng với việc nâng sự chuyên môn cao để có thể phục vụ quý khách hàng một cách chu toàn nhất. Hi vọng quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ khoan cắt bê tông tại Cần thơ của chúng tôi để được chăm sóc và tư vấn của đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất!

Hotline: 0901.847.847 gặp Mr. Hà
Share:
Google Account Video Purchases Cần Thơ, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHOAN CẮT BÊ TÔNG THANH HÀ

Call: 0901.847.857

Xuất hóa đơn VAT

Trích % giới thiệu

Phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ và tết

Đối tác khoan cắt bê tông

Công ty chúng tôi có rất nhiều đối tác là các đơn vị, cơ sở khoan cắt bê tông chuyên khoan cắt bê tông tại TpHCM, Bình Dương,...với máy móc công nghệ cao, cắt bê tông bằng dây kim cương,...

Blog Archive